วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

จำหน่าย 4minek ราคาถูก ของแท้ราคาโปรโมชั่น รับรองว่าถูกที่สุด ถูกกว่าทุกที่

เว็บ 4minek ราคาถูกขอแจ้งข่าวดีสำหรับคุณสุภาพบุรุษที่นกเขาไม่ขัน เรือล่มปากอ่าว หลั่งไวผิดปกติหรือผู้ที่คิดว่าตัวเองเริ่มเสื่อมสมรรถภาพ มาลอง 4minek สมุนไพรช่วยให้ท่านๆดึ๋งดั๋ง คืนความหนุ่มกลับมาอีกครั้ง

เรามารู้จักเจ้า 
4minek กันก่อนว่ามันคืออะไรดียังไง ว่าแล้วก็ตามกันไปอ่านตามด้านล่างได้เลยรายละเอียดมันยาว ของดีก็อย่างนี้แหละ สรรพคุณมันเยอะ


ภาพ 4minek

4minek คือ ผลิตภัณฑ์เสริมสมรรถภาพทางเพศ 4minekสกัดจากสมุนไพร 100เปอร์เซ็นต์ มาตราฐานเป็นที่ยอมรับในประสิทธิภาพว่าเที่ยบเท่ากับยาไวอากร้าของต่างประเทศ ที่ดีกว่านั้นของเราไม่มีผลข้างเคียงปลอดภัยเพราะของเราผลิตจากสมุนไพร หมดกังวลเรื่องสารพิษตกค้างในร่างกาย สมุนไพรปลาไหลเผือกช่วยชะลอการหลั่งเร็วเพิ่มขนาดและความยาวอย่างเห็นได้ชัด มีใบอนุญาตรับรองเลขที่ อย.G 684/54  ไม่ใช่ยาเถื่อนแน่นอน


4minek ผ่านการวิจัยและพัฒนาโดยทีมแพทย์ เภสัชกร นักโภชนาการและนักวิจัยจากหลายประเทศ ได้แก่ ออสเตเลีย สิงคโปร์ มาเลเซีย และจีน ที่ทุ่มเทกว่า 15 ปี และการันตีจากนานาประเทศ อีกทั้งผลิตด้วยกระบวนการรับรองระบบคุณภาพ GMP, HALAL, FDA จากหลายประเทศ รวมทั้งประเทศไทย ให้คำปรึกษาโดยแพทย์ เภสัชกร และนักโภชนาการผู้เชี่ยวชาญ

4minek สกัดมาจากสมุนไพรที่มีชื่อว่าว่านปลาไหลเผือก ซึ่งนำมาผ่านกระบวนการหมักโดยจุลินทรีย์และกรดแลคติก ที่คัดเลือกจากสายพันธุ์พิเศษ และด้วยวิธีทางเทคโนโลยีชีวภาพในการเปลี่ยนแปลงองค์ประกอบเชิงซ้อนของสมุนไพรให้อยู่ในรูปแบบที่ดูดซึมได้ง่าย

4minek ประกอบอยู่ในรูปของสโคโพเลติน และสติกมาสเตอโรล ซึ่งออกฤทธิ์ตามธรรมชาติของปลาไหลเผือก ถูกแยกออกมาให้อยู่ในรูปสารเชิงเดี่ยว วิธีการนี้ทำให้ ให้ประสิทธิภาพที่สูงกว่าผลิตภัณฑ์ สมุนไพรปลาไหลเผือก ที่มีอยู่โดยทั่วไป ถึง 10 เท่า นอกจากที่จะง่ายต่อการถูกดูดซึมแล้ว ยังรักษาส่วนประกอบหลักสำคัญอันทรงคุณประโยชน์ของสมุนไพรไว้ได้อย่างครบถ้วน ตลอดขบวนการผลิต .

 ผลิตภัณฑ์ 4minek  มาจากการรวมมือทางการผลิตระหว่าง แพทย์ และนักวิทยาศาสตร์ของประเทศมาเลเซีย และออสเตรเลีย โดยขบวนการของ ไบโอเทคโนโลยีทำให้ 4minek เป็นสินค้ามาตรฐาน อ.ย., ฮาลาล , GMP (มาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม) , Buatan (ผลิตภัณฑ์มาตรฐานมาเลเซีย), vegetarian, MBIO (องค์การอุตสาหกรรมชีวภาพแห่งมาเลเซีย) , HAS (องค์การวิทยาศาสตร์เพื่อสุขภาพแห่งสิงคโปร์)


 สรรพคุณของ 4minek ช่วยเพิ่มฮอร์โมนเพศชายกระตุ้นความหนุ่มฟิตปึ๋งปั๋งกระชุมกรช่วยและเสริมสถรรถภาพ ให้สมบูรณ์ ที่สำคัญมากคือปัญหาเสื่อมหรือนกเขาไม่ขันต้องลองเลยเชียว ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการไหลเวียนโลหิต เลือดลมไหลเวียนดีขึ้น ช่วยในการป้องกันการเกิดโรคความดันโลหิตสูง เนื่องจาก เลือดลมไหลเวียนดีขึ้น พอเลือดลมไหลเวียนดีขึ้น ฮอร์โมนปกติโรคเบาหวานไม่มาหาท่านแน่นอนชะลอความชรา แก่ช้าลงช่วยลดสภาวะวัยทอง

วิธีการใช้4minek  รับประทาน วันละ 1-2 แคปซูล สองเวลา หลังอาหาร เช้า และ เย็น สักระยะหนึ่ง เมื่อร่างกายสดชื่น แข็งแรง เป็นหนุ่มเหมือนเดิมแล้ว จึงรับประทานลดลง อาจจะวันละ 1 แคปซูล หรือ อาทิตย์ละ 2-3 แคปซูลซึ่งท่านสามารถรู้เองได้ว่าท่านควรรับประทานมากน้อยเพียงใด

ข้อแนะนำในการใช้ 4minek สำหรับผู้ที่มีปัญหาสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็น เบาหวาน ความดันโลหิต ภูมิแพ้ จะรับรู้ถึงอาการบำบัด เช่น จะรู้สึกมึนศรีษะในช่วงแรก ประมาณ 1-2 ชั่วโมงแรก จะพบมากกับผู้ที่มีปัญหา ความดันโลหิต อาการคัดจมูก ในช่วงแรก กับผู้ที่มีปัญหาภูมิแพ้ และอื่นๆ อาการเหล่านี้ เรียกว่า “ปฏิกิริยาล้างและขับสารพิษในร่” โดยทั่วจะเป็นอยู่1-2 ชั่วโมงแรกที่รับประทาน หรือ 1-3 วัน สำหรับผู้ที่มีปัญหาสุขภาพมาก หลังางกาย จากนั้นจะทำให้คุณรู้สึกสดชื่น แข็งแรง ปึงปั้ง ไม่เหนื่อยล้า นกเขากลับมาขันอีกครั้งแถมยังขันดีกว่าเดิมด้วย  ปัญหาของท่านจะหมดไปถ้าท่านใช้ 4minek 



4minek ผลิตภัณฑ์ที่สามารถเปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ภายใน 7-14 วัน ผลิตภัณฑ์ 

ติดต่อเราได้ที่นี่ตามเบอร์ด้านล่าง